Meey Land: Giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tối ưu hiệu quả

Tại Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2022 (Vietnam – ASIA DX Summit 2022), Meey Land mang đến giải pháp chuyển đổi số toàn diện lĩnh vực bất động sản thông qua chiến lược phát triển hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ bất động sản Meey Land.

Meey Land tại Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022: Cơ hội và thách thức

Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022

Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2022 (Vietnam – ASIA DX Summit 2022) với chủ đề “Hợp lực chuyển đổi số” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 25 – 26/5 tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức trên quy mô khu vực, quy tụ nhiều đại diện doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo từ nhiều quốc gia châu Á.

meey land

Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2022 (Vietnam – ASIA DX Summit 2022)

Mục tiêu của diễn đàn

Diễn đàn này nhằm mục đích thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện, đưa ra các giải pháp, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp start-up Việt Nam như Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land trình bày những giải pháp sáng tạo và đột phá trong lĩnh vực chuyển đổi số bất động sản.

Sự góp mặt của Meey Land

Tại diễn đàn này, Meey Land sẽ có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm và giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho lĩnh vực bất động sản. Đại diện cho Meey Land, ông Hà Tuấn Khang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing, sẽ trình bày tại phiên khai mạc Diễn đàn và phần hội thảo “Chuyển đổi số ngành tài nguyên môi trường – bất động sản – xu hướng và giải pháp”.

Giải pháp chuyển đổi số toàn diện của Meey Land

Thực trạng và thách thức trong lĩnh vực bất động sản

Tại Diễn đàn, Meey Land sẽ nêu rõ thực trạng và những thách thức hiện tại trong lĩnh vực bất động sản, từ đó đưa ra những giải pháp toàn diện thông qua chiến lược phát triển hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ bất động sản (Proptech) mà công ty đã và đang nghiên cứu, phát triển.

Tầm quan trọng của chuyển đổi số

Ông Hà Tuấn Khang chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu tính cấp thiết và xu hướng tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi sẽ mang đến Vietnam – ASIA DX Summit 2022 một cái nhìn chân thực nhất, từ đó đề xuất những giải pháp tối ưu và toàn diện nhất dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái 26 sản phẩm/ứng dụng công nghệ bất động sản của chúng tôi.”

chuyển đổi số bất động sản

Đại diện cho Meey Land, ông Hà Tuấn Khang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing

Các giải pháp nổi bật của Meey Land

Meey Map

Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản, đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Với Meey Map, người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin quy hoạch và bất động sản trên khắp cả nước, giúp tăng tính minh bạch và hiệu quả trong giao dịch bất động sản.

meey land

Meey Map nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản

Meey Ads

Meey Ads là nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản. Nền tảng này giúp các nhà môi giới và chủ sở hữu bất động sản tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, tối ưu hóa chi phí quảng cáo và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Meey Expo

Meey Expo là nền tảng triển lãm, kinh doanh bất động sản trên môi trường thực tế ảo. Meey Expo mang đến một không gian triển lãm sống động, nơi người dùng có thể khám phá và tương tác với các dự án bất động sản một cách trực quan, sinh động, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy giao dịch.

Sự đầu tư nghiêm túc vào công nghệ 4.0

Ứng dụng công nghệ mới

Meey Land đã mạnh dạn đầu tư và ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Các công nghệ nổi bật bao gồm Big Data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo), IoT (Internet vạn vật), Blockchain (công nghệ chuỗi khối) và AR/VR (công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo).

Sự nhạy bén và sáng tạo

Meey Land đã thể hiện sự nhạy bén và đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường bất động sản.

Mong muốn hợp tác và phát triển bền vững

Khó khăn và thách thức của Meey Land

Ông Hà Tuấn Khang cho biết: “Là một doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chúng tôi cũng gặp những khó khăn về vốn, nhân sự chất lượng cao, chi phí nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tiếp cận nguồn dữ liệu bất động sản…”

Kỳ vọng hợp tác của Meey Land

Meey Land mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện về cơ chế, chính sách từ phía Chính phủ và các cơ quan ban ngành, giúp doanh nghiệp Proptech phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

Lời kết

Thông qua Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2022, Meey Land mong muốn chia sẻ và khẳng định sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia nói chung và chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản nói riêng. Các giải pháp của Meey Land không chỉ góp phần số hóa lĩnh vực bất động sản mà còn giúp tăng tính thanh khoản, khai thác công năng sử dụng tối đa cho bất động sản Việt Nam, hướng tới mục tiêu phát triển nền kinh tế số Việt Nam.

Meey Land là minh chứng cho sự đổi mới, sáng tạo và khát khao vươn lên của doanh nghiệp start-up Việt Nam, không ngừng nỗ lực để đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước trong kỷ nguyên số.

About The Author

Để lại một bình luận

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh